Những Quán Cafe Tông Hồng Siêu Xinh Cho Bánh Bèo Sài Gòn

Những quán cafe ở Sài Gòn với tone màu hồng làm chủ đạo này chắc chắn sẽ làm vừa lòng những cô nàng bánh bèo yêu thích chụp choẹt.
HỒ CHÍ MINH SÀI GÒN COFFEE CAFE

1.Tổng hợp những quán cafe màu hồng siêu xinh ở Sài Gòn dành cho hội bánh bèo

1. MATO House

Mato house nằm ở số 319, Nguyễn Trãi, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh tọa lạc ngay trục đường lớn với màu chủ đạo là màu hồng phấn phong cách trang trí như phòng ngủ công chúa với những vật dụng đáng yêu từ bàn trang điểm, ghế sofa, gương... Không gian rộng rãi, bắt mắt cho các bạn trẻ có thể "sống ảo" khắp mọi ngóc ngách của quán.




Phong cách công chúa màu hồng và bức rèm hoa độc đáo ở quán.
Giờ mở cửa: 9h - 22h30
Giá: 26k - 55k

2. R&B Tea Pink

Dù mới đi vào hoạt động đầu năm nay nhưng R&B Tea Pink đã thật sự tạo ra một cơn sốt trong giới trẻ Sài Gòn đặt biệt là những bạn yêu màu hồng, nằm tại số 206 Phan Xích Long,Phường 7, Quận Phú Nhuận, nơi đây là chi nhánh R&B Tea đặc biệt nhất vì được phủ khắp bằng màu hồng tươi bắt mắt, khiến cho đâu đâu ở trong quán cũng có thể tạo ra một kiểu ảnh cực cool ngầu.




Không gian full màu hồng cực ấn tượng.
Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30
Giá: 50k - 70k

3.Ice Kitchen

Phong cách trang trí Hàn Quốc đã cực xinh lại còn kết hợp với tone màu hồng làm chủ đạo cho cả quán, Ice Kitchen là một nơi lí tưởng cho hội chị em gặp mặt tám chuyện và cùng tạo ra những kiểu ảnh xinh xắn, nằm ngay khu trung tâm số 496 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3. Nơi đây là một địa điểm cực kì thu hút các bạn trẻ.

Ice Kitchen mang đậm phong cách Hàn Quốc.
Giờ mở cửa: 8h - 22h
Giá: 35k - 60k 

4. Oday Tea

Quán trà sữa Oday Tea là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ thi nhau check-in trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Instagram trong thời gian gần đây. Trong không gian quán thay vì ngồi ở bàn ghế như mọi nơi thì Oday Tea đã phá cách xây dựng toàn bộ tầng 2 thành một khu hồ bơi thu nhỏ với tone trắng hồng ngọt ngào phủ khắp nơi thêm “em” phao kỳ lân và dưa hấu khổng lồ được set-up ngay giữa phòng tạo ra một không gian vô cùng "fancy" thích mắt. Quán nằm ở 112 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.




Oday tea hiện là một trong những địa điểm hút giới trẻ.
Giờ mở cửa: 10h - 23h
Giá: 30k - 70k 

5. Pink-uni Cafe

Nào là Chú báo hồng, nào là unicorn tất cả những thứ tiêu biểu nhất của màu hồng đều có thể tìm thấy ở Pink-uni Cafe, quán hiện có 3 tầng, mỗi tầng là mỗi không gian bày trí khác nhau. Không gian đậm phong cách "yêu màu hồng, sống nội tâm" và đặc biệt là có hẳn cả một tầng mang thiết kế độc lạ vô cùng phá cách với bể bơi xây giữa nhà, bên trong là vô vàn những quả banh nhỏ mang tone trắng hồng ngọt ngào tha hồ các bạn tạo dáng chụp choẹt sống ảo. Địa chỉ quán ở số 185 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh.




Pink-uni nổi bật với các trang trí các món thức uống cực kì độc đáo, xinh xắn.
Giờ mở cửa: 9h - 22h
Giá: 50k - 100k
hãng vé máy bay eva hãng vé máy bay korean vé máy bay đi mỹ giá rẻ vé máy bay đi mỹ giá rẻ vé máy bay đi Canada giá rẻ