REVIEW PULUONG NATURA VIEW THUẦN KHIẾT VỚI RUỘNG BẬC THANG, BỂ BƠI VÔ CỰC

Review đầy đủ từ A-Z tại Puluong Natura 3 ngày 2 đêm

Natura View thuần khiết với ruộng bậc thang, bể bơi vô cực

Số ngày: 2 Tổng chi phí: 2,400,000đ
Mình vừa mới có chuyến đi nghỉ dưỡng hòa mình với thiên nhiên 3 ngày 2 đêm tại Pù Luông – Thanh Hóa. Đăng mấy bức ảnh nhá hàng hôm bữa mà mọi người khen cảnh đẹp quá trời và mong muốn mình review về chuyến đi của mình. Thế nên hôm nay mình sẽ review một cách cực kỳ chi tiết cho mọi người. 
 Thông tin cơ bản về Pù Luông:
Một nơi ngỡ như thiên đường mang tên Pù Luông thuộc huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hoá. Nằm cách trung tâm Thanh Hoá khoảng 130km về phía Tây Bắc, cách Hà Nội khoảng 170km.Đây là nơi sinh sống của đồng bào dân tộc Mường và Thái. Pù Luông theo tiếng Thái có nghĩa là đỉnh cao nhất của làng.
Pù Luông vốn là một khu bảo tồn thiên nhiên, vậy nên điều đó đồng nghĩa với việc, ở đây sở hữu những cánh rừng rậm xanh rì cũng như những suối thác tuyệt đẹp, tạo thành một cảnh quan núi rừng kỳ vĩ và hoang sơ. Và trong trường hợp bạn chưa biết, thì Pù Luông chính là khu bảo tồn lớn nhất miền Bắc, và điều đó đồng nghĩa với việc, tất cả sự hoang sơ, kỳ vĩ và cảnh đẹp tự nhiên sẽ được giữ nguyên bản đến mức đáng kinh ngạc.

✅ Những điều cần biết khi đến với Pù Luông.

 Ở đâu Pù Luông:
Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn đến Pù Luông để nghỉ dưỡng. Chỗ bọn mình ở là Pù Luông Natura Bungalow . Khu nghỉ dưỡng này chỉ mới được khoảng 3 tháng được đầu tư rất bài bản và hiện đại với bể bơi vô cực thần thánh :))
-Phòng tập thể trong nhà sàn: 400.000/người bao gồm cả ăn sáng buffet luôn nên mình thấy khá hời cho những bạn nào muốn ngon bổ rẻ . Đặc biệt phù hợp cho những đoàn đi đông từ 10-15 người muốn ở cùng nhau. Mặc dù nhà sàn tập thể nhưng rất thoải mái nhé vì resort rất chú trọng sự riêng tư. Natura thiết kế mỗi giường ngăn bởi một chiếc rèm chất liệu rất tốt hoa văn thổ cẩm rất đẹp tạo cho người đến nghỉ giường gần gũi với thiên nhiên khi ngủ có thể buông rèm xuống cảm giác khi ngủ nhà sàn không bị lộ thiên mất tự nhiên của mỗi người trong đoàn
Trong chuyến đi 3 ngày 2 đêm của mình vừa rồi mình đi cùng đoàn 15 người. Mình muốn trải nghiệm khác nhau nên ngày đầu tiên mình ở nhà sàn. Cảm thấy khá thoải mái và ấm cúng. Ngày thứ hai, mình di chuyển sang phòng Bungalow Deluxe Valley view thung lung ruộng bậc thang, phòng có giá 1,860,00/đêm/phòng. Phòng này rất phù hợp với các cặp yêu nhau hưởng tuần trăng mật view ra thung lũng và bể bơi đẹp tuyệt vời thiết kế nội thất bằng gỗ tự nhiên và tre không gian hứng sáng khá nhiều tạo cảm giác thỏa mái yên bình.
Ngoài ra nếu bạn đi nhóm 3 người cũng có thể ở Suite Bungalow thung lũng 2 mặt view đẹp siêu cấp 2,300,000/ đêm/ phòng. Phòng này có chị trong đoàn book nên mình cũng có qua check in vài ba kiểu cho gọi là đã đến ))
Còn nếu bạn không quá quan trọng về view thì có thể book phòng Superior trên nhà sàn view ruộng bậc thang hoặc garden Natura 1,040,000/ đêm/ phòng ở được 2 đến 3 người. Tính ra cũng rất rẻ chỉ từ 350K đến 520K/đêm 1 người. Phòng này cũng có mấy người trong đoàn book nên mình cũng có chụp qua phòng cho các bạn.

 Di chuyển đến Pù Luông:

Các bạn có thể tới Pù Luông bằng rất nhiều phương tiện khác nhau dễ dàng: Xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ, xe máy, xekhách...
Đường tới Pù Luông đều là đường nhựa và đường vào bản xe có thể vào được đến tận nơi.
Dưới đây là một số hướng dẫn đường đi dành cho xe máy, ô tô:
Đường thứ nhất là từ Hà Nội đi theo đường HồChí Minh, đi qua rừng Quốc gia Cúc Phương đến Cẩm Thủy =>Thị trấn Cành Nàng =>Đường 15C =>PuluongNatura Bungalow: 200km. Đây là con đường chạy thẳng nhất, ít phải đi qua đường núi và dễ đi nhất – 4.5 tiếng chạy xe ô tô
Đường thứ hai là từ Hà Nội đi quốc lộ 6, đi qua Hòa Bình =>Mai Châu + 50km =>Puluong Natura: 180km – 4.5 tiếng chạy xe ô tô – Đường đi qua nhiều đường đồi núi rất đẹp của Hòa Bình.
Ngoài ra, các bạn có thể dễ dàng tìm được đường đi qua Google Map.=> chỉ đường đi qua Lũng Vân để có thể tiết kiệm thời gian hơn điểm đặc biệt khi đi qua Lũng Vân đường khá vắng không một bong người trải nghiệm ngắm cảnh và cảm giác phưu lưu cực cao đi qua đây bạn sẽ có 9981 bức ảnh sống ảo trước khi cập bến Pù Luông
Hiện tại, Puluong Natura chưa cung cấp xe đưa đón vì vậy ngoài việc thuê xe để đến Pù Luông các bạn có thể chọn hình thức di chuyển bằng xe khách.
Từ Hà Nội, các bạn có thể đi xe khách Hoàng Phương, thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo tại: https://bitly.vn/9q7i
Xe khách sẽ dừng ở thị trấn Cành Nàng, sau đó các bạn bắt taxi hoặc xe ôm đến Puluong Natura Bungalow khoảng 15km.
 Ăn gì ở Pù Luông:
Đến Pu Luông như về với mẹ thiên nhiên vậy đó rất miền sơn cước nên quanh đây không có hàng ăn uống nào cả gần natura chỉ có 1 cái quán nhỏ nhắn do dân mở để phụ vụ khách ngồi chơi uống nước chứ không bán gì ăn. Các bạn muốn ăn uống thì natura phục vụ các bữa sáng trưa tối, bữa sáng tại natura được miễn phí
Ăn trưa : 180.000/pax – cho nhóm từ 4pax , 200.000/pax cho nhóm 1-3pax
Ăn tối : 200.000/pax – cho nhóm từ 4pax , 220.000/pax cho nhóm 1-3pax
Mỗi bữa sẽ có gà, vịt, thịt lợn, các loại rau củ được chế biết theo nhiều cách khác nhau để thay đỏi khẩu vị. Tất cả đều là nguyên liệu từ bản địa nên ăn rất ngon và cực kỳ là thích.
 Đi chơi đâu ở Pù Luông:
Natura có một địa thế phải gọi là đẹp mê hồn view ra núi và ruộng bậc thang, cộng thêm cách thiết kết cho khu nghỉ dưỡng cực đẹp nên ngày đầu tiên khi ở đây các bạn sẽ có nửa ngày để check in mọi ngóc ngách sống ảo của khu nghỉ dưỡng.
Ngoài ra Natura còn cung câp dịch vụ cưỡi ngựa
3 $ / khách | Hình ảnh cưỡi ngựa (10 ảnh / lần)
5 $ / khách | Cho thuê quần áo Quan Vũ, áo đua ngựa + mũ, roi
25 $ / giờ / khách | Leo núi
Nửa ngày còn lại các bạn có thể di chuyển đi thăm guồng nước và trải nghiệm bè tre thả trôi sông giống mình (Lưu ý: bè tre cung cấp theo mùa, kiểm tra cập nhật mực nước) giá đi bè tre 100.000 / khách, tối đa 3 khách / bè.
Đến cuối ngày vì mình đi vào đúng cuối tuần nên có show văn nghệ Thái truyền dành tặng cho du khách đến nghỉ dưỡng và thăm quan
Ngày thứ 2: đi thăm bản làng và Kho Mường (Cách resort 10km xe oto + 4km đi bộ/chiều vào + 4km đibộ/chiềura) trải nghiệm du lịch trekking bạn sẽ không chỉ ngắm vẻ đẹp của núi rừng nguyên sơ mà còn sống ảo vô cùng tận. Nhưng điều quan trọng là cần có sức khỏe để trekking một các trọn vẹn.
Ngày cuối cùng nghỉ ngơi thư giãn check out và nhưng chưa dừng lại ở đây :))) đường về Hà Nội theo hướng Mai Châu – Hòa Bình mục đích là để check in đoạn đèo đá trắng của Mai Châu nơi mà Bảo Anh quay MV =)))
 Tổng kết Natura là nơi đáng để nghỉ dưỡng là một khu nghỉ dưỡng mới toanh nhưng dịch vụ và khung cảnh thật tuyệt vời xứng đáng ở mức 9/10 điểm. Điều quan trọng mình rất ưng khi đi du lịch là Natura quan tâm đến khách hàng từ chiếc bàn chải để vệ sinh cá nhân đến sự riêng tư của khách hàng. Nhân viên thân thiện rất mến khách và cực kỳ nhiệt tình.

vé máy bay eva airline vé máy bay korean airline vé máy bay đi mỹ giá rẻ vé máy bay đi mỹ giá rẻ vé máy bay đi Canada giá rẻ