Trải Nghiệm Flyboard Trên Vịnh Nha Trang

ANNAMTOURIST

Nói đến Nha Trang, cảnh đẹp thiên nhiên và văn hóa ẩm thực phong phú là điều không thể không nhắc đến. Tuy nhiên, Nha Trang cũng còn được gọi là thiên đường của những môn thể thao trên biển. Hôm nay, hãy cùng khám phá môn Flyboard cho những trò chơi cảm giác mạnh nhé.
Môn thể thao Flyboard là gì

Theo định nghĩa thì fly-board là một dụng cụ bay cá nhân, được thiết kế bởi Franky Zapata. Thiết bị này sẽ dùng một động cơ phản lực hút nước mạnh mẽ và đẩy ra với áp suất cực cao, tạo một lực để nâng người sử dụng lên không trung từ 6 – 9m.


Fly-board được kết nối từ thuyền đến người sử dụng một khoảng cách nhất định, người chơi sẽ chủ động kích hoạt thiết bị để chúng hút nước và thực hiện các thao tác đẩy.
Teen Việt và cả nước ngoài đều “chết mê” với trò chơi bay lượn siêu năng lực này ở Nha Trang. Trò fly-board bay lượn trên không trung sẽ giúp bạn có cảm giác mình như một siêu anh hùng giữa biển cả khi du lịch Nha Trang.

Các lưu ý khi trải nghiệm trò chơi Flybroad
Vật dụng bạn nên chuẩn bị:
Trang phục gọn nhẹ, phù hợp để chơi thể thao
Giày thể thao
Quần áo, khăn tắm,…
Phải nhớ các huấn luyện viên nói để đảm bảo an toàn
Bảng giá Flybroad ở Nha Trang
Gói 1: Giá 600.000 VNĐ
Flybroad hoặc ván bay
05 phút tự bay hoặc bay cùng huấn luyện viên
Gói 2: Giá 1.000.000 VNĐ
Flyboard hoặc ván bay
10 phút tự bay hoặc bay cùng huấn luyện viên

Gói 3: Giá 1.800.000 VNĐ
Flybroad hoặc ván bay
01 lần 20 phút hoặc chia làm 02 lần từ 10 -15 phút (chơi được 2 người chia đôi thời gian giá không đổi)
Khám phá Flybroad ở Nha Trang

Flybroad đang là một trong những trò chơi mạo hiểm dưới nước được các bạn trẻ rất yêu thích. Muốn trải nghiệm trò chơi mạo hiểm này bạn phải là một người ưa thế thao, thường xuyên vận động và có một sức khỏe ổn định. Vì Flybroad đòi hỏi người chơi phải quen và chủ động trong môi trường nước để có thể thực hiện được các động tác kỹ thuật nhào lộn ở dưới nước và trên không trung.

Khi chơi trò này bạn phải là một người có khả năng cân bằng được cơ thể một cách ổn định nhất mới có thể tận hưởng hết được cảm giác mà trò chơi mang đến. Và muốn chơi được trò chơi này bạn sẽ mất một khoảng thời gian để tập luyện với huấn luyện viên. Bạn sẽ được hướng dẫn và làm quen với dụng cụ trước và sau đó sẽ bắt đầu trò chơi. Bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm cực thú vị mà cũng không kém phần lo sợ đâu nhé nhưng hãy yên tâm vì luôn có ban quản lý cùng các chuyên gia đảm bảo an toàn cho bạn khi chơi. Tuy nhiên, khi đã quen với trò chơi thì bạn sẽ cảm giác rất thích thú và hăng hái đấy nhé.

Flybroad sẽ đưa bạn “cất cánh” lên không trung giữa làn nước trong xanh, tận hưởng hương vị của gió biển của nắng vàng. Hè này lên kèo rủ bạn bè đến Nha Trang để trải nghiệm môn thể thao cảm giác mạnh này nhé.
vé máy bay eva airline vé máy bay korean airline vé máy bay đi mỹ giá rẻ vé máy bay đi mỹ giá rẻ vé máy bay đi Canada giá rẻ