Những địa điểm phải đến một lần khi du lịch Singapore

Tuy có diện tích khá khiêm tốn những Quốc đảo sư tử không hề thua kém các quốc gia Đông Nam Á khác trong việc phát triển kinh tế cũng như những địa điểm du lịch hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua. Do đó, thông qua bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn những địa điểm nhất định phải ghé thăm một lần khi đi du lịch Singapore.
1.     Đảo Sentosa
Sentosa là một hòn đảo nổi tiếng mà khi nhắc đến Singapore, mọi người đều nghĩ ngay đến hòn đảo xinh đẹp này. Với đường bờ biển dài 2 km, Sentosa tựa như một khu phức hợp với đầy đủ các loại hình vui chơi, giải trí, trung tâm mua sắm, công viên, khách sạn hay nhà hàng….Để có thể khám phá hết hòn đảo, du khách nên lựa chọn đến đây 1 hoặc 2 ngày trong tour du lịch Singapore của mình.
2.     Little India and Arab Street
Nổi tiếng là một quốc gia đa tôn giáo nên không có gì là ngạc nhiên khi nơi đây là điểm đến được nhiều khách du lịch Singapore yêu thích. Little India and Arab Street là con đường tập hợp dân cư từ nhiều nước Châu Á khác nhau về đây hội như: Ấn Độ, Trung Quốc, Arab hay Malay…vì thế, khi đến đây du khách sẽ cảm thấy nét đặc trưng của từng khu vực dân cư nhưng cũng có sự giao thoa muôn màu giữa các nền văn hóa khác nhau. Điểm thu hút của con đường này chính là các gian hàng mua bán dọc theo con phố Serangoon luôn ồn ào và náo nhiệt bởi vì âm nhạc Ấn được vang vọng suốt cả ngày, kèm theo đó là những mùi hương khác nhau từ các loại nước hoa phảng phất trong không khí.
3.     Thủy cung S.E.A Aquarium
Thủy cung S.E.A Aquarium là một công viên đại dương rộng lớn tọa lạc tại đảo Sentosa. Đến đây, du khách như được hòa mình vào dòng đại dương xanh mênh mông với hơn 100.000 loài sinh vật khác nhau hội tụ trong bể chứa hơn 45 triệu lít nước. Đây là địa điểm lý tưởng đối với nhiều trẻ em vì khi đến đây chúng vừa có thể khám phá thiên nhiên bên dưới mặt nước, vừa học được thêm nhiều kiến thức về các loài sinh vật thông qua màn hình phản chiếu bên trong thủy cung.
Kết quả hình ảnh cho Thủy cung S.E.A Aquarium
4.     Tượng Sư tử Merlion 
Hầu hết mọi du khách đến Singapore đều ghé thăm nơi này. Bức tượng Sư tử Merlion có độ cao 8,6 m, nặng 70 tấn được đúc bằng xi măng Fondue ngày đêm phun nước thuộc công viên Merlion Park này được xem là biểu tượng cho sự khởi đầu từ một làng chài của Singapore.
Kết quả hình ảnh cho Tượng Sư tử Merlion
5.     Night Safari
Đây là một địa điểm thú vị với những khách du lịch Singapore thích khám phá các loài sinh vật vào ban đêm. Night Safari có diện tích hơn 40 ha với hơn 1200 con vật thuộc 100 loài khác nhau. Do đó, khi đến đây du khách phải di chuyển bằng xe điện để có thể tìm hiểu khi về đêm những loài sinh vật sẽ làm gì? Chắc hẳn, đây sẽ là một trải nghiệm kì bí và thú vị.
Lưu giữ những thông tin mà bài viết chia sẻ vào cẩm nang du lịch Singapore giúp du khách sẽ có được khoảng thời gian tuyệt vời khó quên tại quốc đảo Sư tử này nhé.