Đi Đài Loan vào mùa nào đẹp nhất?

Du lịch Đài loan hiện đang là cơn sốt đối với du khách nước ngoài bao gồm cả Việt Nam. Ngoài những thông tin như điểm đến lý tưởng hay món ngon hảo hạng thì vấn đề đi Đài Loan để du ngoạn vào mùa nào đẹp nhất luôn được du khách quan tâm.
Bài viết dưới đây là câu trả lời dành cho mọi du khách có nhu cầu ghé thăm đất nước xinh đẹp này.
Mùa thu là mùa của lá vàng, suối nước nóng!
Du lịch Đài Loan vào mùa thu bạn sẽ được tản bộ giữa những hàng cây lá đỏ xen lẫn lá vàng tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, từ tháng 9 đến tháng 11 không khí trong lành mát mẻ khiến cho mọi người thoải mái tận hưởng cảnh đẹp của thiên nhiên mà không ngại nắng nóng hay mưa rét.
Theo chia sẻ của những người có kinh nghiệm du lịch Đài Loan thì mùa thu sẽ mang đến cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản. Mọi người có thể đi du thuyền trên hồ Nhật Nguyệt, mặt nước của hồ không gợn sóng, xung quanh là cảnh sắc đỏ, vàng của lá. Tất cả tạo nên không gian vô cùng lãng mạn giúp bạn có thể trải nghiệm chuyến du lịch Đài Loan tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Bên cạnh ngắm cảnh đẹp xung quanh hồ, bạn còn có thể ngâm mình trong hồ nước nóng, nhâm nhi chén trà Ô Long tươi mát.
Mùa xuân ở Đài Loan là mùa của hoa Anh Đào
Nếu du lịch Đài Loan vào mùa thu bạn sẽ thấy một Đài Loan với vẻ đẹp lãng mạn nên thơ thì mùa xuân sẽ là mùa của tình yêu, của loài hoa anh đào khoe sắc và mùa của sức sống căng tràn. Vào đầu tháng 2 cho đến hết tháng 4, Đài Loan sẽ được khoác lên mình màu áo hồng phấn bởi những cánh hoa anh đào khoe sắc.
Khí hậu vào mùa xuân khá dễ chịu kết hợp với không gian tuyệt vời sẽ khiến vùng đất này trở thành chốn bồng lai tiên cảnh tuyệt đẹp.
Mùa hè, mùa của chợ đêm, hải sản và gió biển
Du lịch Đài Loan vào tháng 6 đến tháng 8, bạn sẽ cảm nhận được cái nóng bức của mùa hè. Nhưng hãy yên tâm vì bao quanh Đài Loan là biển do đó những cơn gió từ biển thổi vào sẽ xoa dịu cái nóng bức của mùa hè vốn có.
Mùa hè cũng là mùa của hải sản, vì vậy khi đi du lịch Đài Loan vào mùa hè
mọi người đừng quên thưởng thức những món ăn tươi ngon từ dưới biển nhé!
Đài Loan còn được mệnh danh là đất nước của chợ đêm. Do đó, bạn có thể dễ dàng đi dạo một vòng để thưởng thức những món hải sản tươi sống được chế biến tại chỗ với giả cả phải chăng.

Còn mùa đông thì sao?
Mùa đông có tuyết trắng phủ dày từng con phố nên không thích hợp cho những người lớn tuổi. Còn đối với những bạn trẻ tuổi thì đây là chuyến trải nghiệm du lịch Đài Loan đầy ý nghĩa. Bạn cũng có thể ra ngoài trời để la hét, nô đùa hay ném tuyết vào nhau để tạo thành những trận chiến thú vị.