Cảnh đẹp Hoa liên khiến lòng người mê mẩn

Hoa Liên – Một huyện và là một điểm du lịch Đài Loan sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, bình dị nhưng lại vô cùng đặc sắc. Cùng điểm qua những cảnh đẹp trong bài viết này để biết “Hoa Liên đẹp như thế nào?”
Những cảnh đẹp Hoa Liên khiến lòng người mê mẩn
Cảng Hoa Liên
Khi du lịch Hoa Liên, chắc chắn đây là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng. Cảng Hoa Liên là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan đầy màu sắc của những chiếc thuyền đánh cá, lưới cá hòa cùng màu xanh của đại dương bao la và những ngư dân thân thiện, vui vẻ.
Điểm du lịch Đài Loan này rất thích hợp để bạn tận hưởng cuộc sống thanh bình, xa rời những ồn ào, bộn bề cuộc sống, thư thả ngắm mặt trời lên và hoàng hôn buông xuống – một bức tranh đẹp, hấp dẫn.
Đền thờ và chùa ở Hoa Liên
Một điểm thú vị khi du lịch Hoa Liên chính là bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều đền thờ và chùa được xây dựng rải rác xung quanh thành phố.
Đền Dongjingchan – một công trình Phật giáo nổi tiếng và hấp dẫn ở Hoa Liên. Tour du lịch Đài Loan sẽ đưa bạn khám phá ngôi đền này với bức tượng Phật bằng vàng to lớn.
Hoặc bạn có thể tìm thấy giây phút yên bình và tìm hiểu về văn hóa xứ Đài hãy đến chùa Sheng An và Cihhui.
Bãi biển Cisingtan
Cách thành phố khoảng 10 phút, bãi biển Cisingtan là điểm du lịch Đài Loan hấp dẫn với bãi biển hình lưỡi liềm dài, cát mịn màn, nước biển xanh biếc mát lạnh. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng bức tranh tuyệt đẹp từ sự kết hợp hài hòa giữa đại dương bao la, núi cao trập trùng và rừng cây đại ngàn xanh mướt.
 
Bãi biển là nơi thích hợp để đi dạo, ngắm cảnh, tham gia các hoạt động bơi lội, thể thao bãi biển,…Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Hoa Liên Đài Loan.
Công viên quốc gia Taroko Gorge
Taroko Gorge là một trong tám vườn quốc gia đẹp nhất Đài Loan, điểm du lịch Đài Loan này nổi tiếng với vách núi tuyệt đẹp cùng tên. Cảm giác lái xe trên con đường giữa vách đá khổng lồ, ngắm các dòng thác đổ hùng vỹ, khám phá những các ngôi chùa, hang động, cầu treo độc đáo ở Taroko Gorge chắc chắn là trải nghiệm cực kỳ thú vị không thể bỏ qua khi du lịch Hoa Liên Đài Loan.
Đền Eternal tọa lạc tại công viên quốc gia Taroko Gorge cũng là nơi bạn nên đến thử một lần để chiêm ngưởng vẻ đẹp độc đáo của một công trình kiến trúc tôn giáo giữa rừng xanh, mặc dù đơn giản nhưng lại tinh tế và hấp dẫn đến lạ thường. Khu vườn quanh đền mang phong cách Nhật Bản rất thích hợp để thử giãn.
Quốc lộ 11
Quốc lộ 11 là cung đường tuyệt đẹp để thực hiện những chuyến khám phá thiên nhiên Hoa Liên hoang sơ và hùng vỹ. Con đường trải dài, đẹp uốn lượn dưới những vách núi đá, bãi biển, rừng cây...sẽ mang lại những bức ảnh ấn tượng cho tour du lịch Đài Loan của bạn.
Và còn rất nhiều cảnh đẹp khác đang chờ bạn trong chuyến du lịch Đài Loan sắp tới.
 Không chỉ có cảnh đẹp, Hoa Liên còn sở hữu nền văn hóa đặc sắc của nhiều dân tộc, ẩm thực đa dạng vừa ngon vừa rẻ. Vậy chần chờ gì nữa mà không xách vali lên – thực hiện chuyến đi thực tế du lịch Hoa Liên Đài Loan nào!