KỲ 3: INDONEXIA- KHÁM PHÁ BALI UBUD-KUTA

KHÁM PHÁ BALI UBUD-KUTA    
      

       Bali trong năm 2012 đảo đã đón 2,8 triệu lượt khách du lịch, chủ yếu đến từ các nước châu Âu. Phượt lên đỉnh xin tư vấn cho các bạn tiếp lịch trình viếng thăm BALI với giá hợp lý…tiếp tục Kỳ 2 ở bài trước.
Ngày 3: UBUD – KUTA

Ăn sáng tại Guesthouse, free.
– Di chuyển tới đền Ulun Duna Temple, ngôi đền nằm trên mặt hồ rất nổi tiếng. Không cần mang Sà Rông, giá vào đền là 30.000 Rup. Không khí ở đây như ở Đà Lạt.

Ulun Danu Temple
– Tiếp tục đi về đền Tanalot, ngôi đền nổi tiếng nhất Bali, mà bất kỳ du khách nào cũng ghé qua. Giá 30.000 Rup.
Nên đi buổi chiều tối để thuỷ triều xuống hiện ra con đường dẫn vào đền. Nơi ngắm hoàng hôn đẹp ở Bali.

Tanalot Temple (ST)
– Đi về phía Nam đến đền ULUWATU. Phí là 20.000 Rupi. Có thể gọi là ngôi đền có View đẹp nhất ở Bali. Đứng ở phía vách đá chụp ngược lại ngôi đền cheo leo.


Vách đá huyền thoại

– Xuôi về biển DREAM BEACH, được dân địa phương gọi là biển đẹp nhất ở đây. Thích hợp với tắm và lướt sóng. Từ chỗ đỗ xe có xe trung chuyển vào bãi biển, miễn phí.Thuê ghế nằm khoảng 100.000 Rupi, tắm lại nước ngọt là 10.000, đi vệ sinh là 3.000.
Biển Dream 

Bên mạn phải là một cái đồi, thích hợp với ngắm hoàng hôn. Tụi khoai Tây thích trèo lên đây để ngắm toàn cảnh. Phía sau bãi biển là hồ bơi trên không.
– Trời tối trở về trung tâm Kuta, đi ăn tối, đổi lại tiền, còm chừa ra một ít. Có một quán ăn của người Hoa ở gần sân bay rất ngon và rẻ.
– Ăn xong vào trung tâm Kuta đến đài tưởng niệm vụ nổ Boom bali 2002, dọc theo tuyến phố vào các quán Bar.

Đài tưởng niệm các nạn nhân

Khuya di chuyển ra sân bay Bali ngủ.Sân bay Bali rất rộng và sạch, tuy nhiên có muỗi. Làm thủ tục ở tầng 3, ở hai bên góc có chỗ ngủ, không lạnh lắm. Hoặc xuống lầu 2 đang hoàn thiện để ngủ và có chỗ cắm điện, sạc hai chấu. Đảm bảo ngủ ở lầu hai lạnh…

Chú ý : để dành 200.000 Rupi để trả thuế trc khi về…cực kỳ quan trọng.

(Cavicu)