Những lễ hội đặc sắc không thể bỏ qua khi du lịch Singapore

Singapore là điểm đến lý tưởng và mỗi năm thu hút hàng triệu lượt du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, khám phá tinh hoa của nền văn hóa đa sắc. Và để hiểu hơn về con người, về quốc đảo sư tử này, bạn không thể bỏ qua những lễ hội đặc sắc dưới đây trong chuyến tour du lịch singapore sắp tới.
Singapore vốn là quốc gia được biết đến với sự đa dạng chủng tộc với dân nhập cư đến từ nhiều quốc gia, lãnh thổ trên khắp thế giới. Điều này càng thể hiện mạnh mẽ hơn kể từ khi ban hành chính sách phát triển thương mại, kinh tế đã làm ngày càng tăng hiện tượng đó, vì thế mà nền văn hóa Singapore khá đặc sắc và điều này được thể hiện một phần qua các lễ hội:
Lễ hội ánh sáng Deepavali
Là lễ hội lớn của người theo đạo Hindu nói riêng cùng toàn thể người dân Singapore, Deepavali được tổ chức vào tháng 10 hằng năm, mang ý nghĩa ánh sáng của cái thiện sẽ soi sáng rộng khắp hành tinh bất kể nơi tăm tối nhất. Theo kể lại lễ hội Deepavali đã có từ thời Ấn Độ cổ đại nhưng không có tư liệu nào nói rõ về nguồn gốc thật sự của lễ hội.
Kết quả hình ảnh cho Lễ hội ánh sáng Deepavali
Du lịch Singapore vào thời điểm này, bạn sẽ được hòa vào bầu không khí nhộn nhịp khi người dân theo đạo Hindu trên khắp đất nước đều lau dọn nhà cửa thật tươm tất và thắp lên các ngọn đèn nhiều màu sắc. Đặc biệt tại tiểu khu Ấn Độ còn tổ chức nhiều lễ hội ca múa nhạc, hoạt động thả đèn hoa đăng, vẽ henna, bán quà lưu niệm,…
Lễ hội Hari Raya Puara
Khách du lịch Singapore giá rẻ hãy note lại lễ hội lớn nhất ở Singapore là Hari Raya Puara trong kế hoạch hành trình tham quan của mình nhé. Hari Raya Puara là lễ đánh dấu kết thúc tháng ăn chay Ramadan sám hối của người Malaysia theo đạo Hồi sinh sống và làm việc tại Singapore. Trong dịp này, mọi người quây quần bên nhau, trò chuyện, tha thứ các lỗi lầm trước kia nhằm tăng tính đoàn kết.
Kết quả hình ảnh cho Lễ hội Hari Raya Puara
Tết trung thu
Hòa chung trong không khí đón tết Trung thu của nhiều quốc gia Đông Nam Á khác, tại Singapore cũng diễn ra nhiều hoạt động đón tết rất hoành tráng.
Tham gia tour du lịch singapore malaysia giá rẻ vào dịp này, bạn hãy xuống đường và hòa vào không gian đông đúc, huyên náo trên phố và ngắm nhìn khung cảnh lung linh, sặc sỡ từ những chiếc lồng đèn treo được trang trí khắp nơi, hay xem múa lân, đốt pháo hoa…

Đặc biệt nếu khách du lịch Singpaore giá rẻ đến khu China Town vào lễ hội này còn được thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng của ngày tết trung thu đó là bánh trung thu, mì vằn thắn, bánh trôi, bánh dẻo,…

Khám phá đảo quốc xinh đẹp này thực sự du khách không thể bỏ những lễ hội lớn và đặc sắc nhất trong năm để có hành trình du lịch Singapore trọn vẹn nhất.