Cẩm nang du lịch Singapore

Để hành trình khám phá quốc đảo sư tử có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ, bạn hãy tham khảo một số thông tin hữu ích trong cẩm nang du lịch Singapore ngay sau đây nhé.

1. Địa điểm tham quan khi đến Singapore

Tượng sư tử Merlion: còn được biết đến là biểu tượng nổi tiếng của quốc gia này. Nằm đối diện khách sạn Marina bay Sands, tượng sư tử Merlion luôn là điểm tham quan thu hút rất nhiều khách du lịch Singapore ghé thăm.

Singapore
Marina bay Sands: là khu quần thể nghỉ dưỡng, casino cao cấp được thiết kế độc đáo theo hình một con thuyền lớn và nằm ở độ cao trên 200m. 

Nhà hát sầu riêng Esplanade: Đây là một trong những nhà hát có kiến trúc ấn tượng giống như quả sầu riêng, bao gồm hai tòa nhà lớn là nhà hát và phòng hòa nhạc. Ngoài ra, bên trong còn có một khu mua sắm nhỏ để phục vụ du khách. 

Đảo Sentosa: Là hòn đảo lớn thứ 4 ở Singapore và nằm cách trung tâm khoảng 15 phút đi xe. Từ lâu, Sentosa vốn đã nổi tiếng là một địa điểm du lịch singapore indonesia malaysia giá rẻ hấp dẫn bậc nhất. Nhiều hoạt động vui chơi giải trí, công viên thiên nhiên kết hợp cùng trung tâm di sản văn hóa, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm lý thú.

Night Safari: Vườn thú đầu tiên trên thế giới mở cửa đón khách vào ban đêm. Safari ra đời vào tháng 5/1994 với diện tích rộng hơn 40ha, cùng 1200 con thú thuộc 110 lòa khác nhau. Night Safari là sự kết hợp hoàn hảo giữa công viên bảo tồn với du lịch thương mại.

2. Đến Singapore nên ăn gì?

Thịt xiên Satay: du lịch singapore giá rẻ mà bỏ qua món ăn được mệnh danh là “ông tổ” của món ăn đường phố thì thật là đáng tiếc. Thịt xiên Satay chế biến từ gà, thịt lợn hay thịt bò. Sau quá trình tẩm ướp với những gia vị đặc trưng sẽ được nướng chính trên than hồng. Đảm bảo chỉ cần nghe mùi thơm quyến rũ của thịt xiên nướng là bạn chỉ muốn ăn ngay lập tức.

Cá đuối nướng sambal: Món ăn này có nguồn gốc từ Malaysia và đã được các đầu bếp Singapore “phù phép” lại và biến thành món ăn đậm chất Sing với hương vị đặc biệt khó quên.

Cua sốt cay Chili crab: Là một trong những món ngon Singapore nổi tiếng rất được ưa chuộng. Khách du lịch không thể nào kìm lòng được trước món cua sốt cay cay quyện cùng vị béo béo của sốt trứng nóng hổi.

3. Shopping ở Singapore

Vivo City: Đây là một trung tâm thương mại lớn nhất ở Singapore, là nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới với hơn 350 cửa hàng tha hồ để bạn mua sắm thỏa thích.

China Town: Khu phố người Hoa này là điểm đến tuyệt vời dành cho chuyến du lịch singapore malaysia giá rẻ của bạn. Tại China Town, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn đường phố ngon tuyệt mà nơi đây còn bày bán đủ mặt hàng quần áo, giày dép, quà lưu niệm… với mức giá vô cùng dễn chịu.